กล้องนิคอน วัน J4 ใหม่ ผสานประสิทธิภาพความเร็วสูง ขนาดกะทัดรัด 18.4 ล้านพิกเซล

กล้องนิคอน วัน J4 ใหม่ ผสานประสิทธิภาพความเร็วสูงเข้ากับดีไซน์ที่ทันสมัย กล้องขนาดกะทัดรัด 18.4 ล้านพิกเซล ให้ภาพสวยพร้อมความเร็วในการถ่ายภาพต่อเนื่องที่เร็วที่สุดในโลก
นิคอน วัน J4 มาพร้อมอัตราการถ่ายภาพต่อเนื่องที่เร็วที่สุดในโลก1 ประมาณ 20 เฟรม ต่อ วินาที (fps) พร้อมระบบออโต้โฟกัส (AF) และจุดโฟกัส 105 จุดเมื่อใช้ระบบออโต้โฟกัสแบบ phase-detect และ 171 จุดเมื่อใช้ระบบออโต้โฟกัสแบบ contrast-detectคุณสมบัติเหล่านี้ ทำให้กล้อง J4 เร็วกว่ากล้องดิจิตอลเอสแอลอาร์ และเหมาะสำหรับการจับภาพเป้าหมายที่กำลังเคลื่อนไหว

J4_Wzoom_resize
“กล้องนิคอน วัน J4 ใหม่ ใช้งานง่ายทั้งยังให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง ทำงานรวดเร็ว และมีความสามารถในการติดตามวัตถุของระบบออโต้โฟกัสที่โดดเด่นช่วยให้ภาพคมชัด แม้ถ่ายภาพวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหว” มร. ทัตสึยะ ยามากุจิ ประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “กล้อง J4 ที่สวยมีสไตล์ ให้คุณภาพของภาพที่น่าทึ่ง เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหากล้องขนาดกะทัดรัด ประสิทธิภาพการถ่ายภาพด้วยความเร็วสูงของกล้องรุ่นนี้ทำงานได้เร็วกว่ากล้องดิจิตอลเอสแอลอาร์ และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจะจับภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกโอกาส”
J4_10_30_PD_OR_front_resize
กล้อง J4 ใช้เซ็นเซอร์ CMOS ฟอร์แมท CX ของนิคอน ความละเอียด18.4 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ กล้องชนิดถอดเปลี่ยนเลนส์ได้รุ่นนี้ ยังให้ภาพที่สวยงามน่าประทับใจด้วยระบบประมวลผลใหม่ล่าสุด EXPEED 4A ที่มีขีดความสามารถในการประมวลผลความเร็วสูง พร้อมช่วงความไวแสง (ISO) กว้าง ตั้งแต่ 160 – 6400 (ขยายได้ถึง 12800) เพื่อช่วยให้ช่างภาพสามารถจับภาพที่มีคุณภาพสูงได้ในทุกสถานที่และสภาพแสง

image015 (1)

กล้องนิคอน วัน J4 รองรับการบันทึกภาพยนตร์ Full HD 1080p ที่ 60 เฟรมต่อวินาที (fps) หรือวิดีโอแบบ slow motion ความละเอียด 720/30p ที่ 120 เฟรมต่อวินาที นอกจากนี้ยังมาพร้อม หน้าจอระบบสัมผัส VGA TFT ขนาด 7.5 ซม. (3 นิ้ว) เพื่อทำให้ติดตามจับภาพและการควบคุมการใช้งานเป็นไปอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ฟังก์ชั่นใหม่อย่าง Creative Palette ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับความสว่าง ความอิ่มตัวของสี และสมดุลแสงสีขาว ขณะที่แสดงตัวอย่างภาพถ่ายเพื่อให้เกิดการควบคุมที่สร้างสรรค์และได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง ยิ่งไปกว่านั้น J4ยังมี Wi-Fi® ในตัวสำหรับการแชร์ภาพผ่านสมาร์ทโฟนให้เพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัวได้ทันที