นิคอน คูลพิกซ์ S6900 ใหม่กะทัดรัด พกพาสะดวก ตอบโจทย์การถ่ายภาพที่หลากหลาย พร้อมแชร์ภาพถ่ายสุดประทับใจ

นิคอน คูลพิกซ์ S6900 ใหม่กะทัดรัด พกพาสะดวก ตอบโจทย์การถ่ายภาพที่หลากหลาย
พร้อมแชร์ภาพถ่ายสุดประทับใจ
 N_14_P-1

        กล้องดิจิตอลคอมแพครุ่นล่าสุด ออกแบบมาสำหรับผู้ที่หลงรักการถ่ายภาพเซลฟ์พอร์เทรทและชอบท่องเที่ยวโดยเฉพาะ พร้อมฟังก์ชั่นแชร์รูปภาพด้วยเทคโนโลยี NFC และ Wi-Fi® ให้คุณอวดภาพประทับใจได้ทันที

บริษัทนิคอนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดเปิดตัวกล้องคูลพิกซ์รุ่นใหม่S6900  ซึ่งจะเป็นกล้องคู่ใจของผู้ที่หลงรักการถ่ายภาพเซลฟ์พอร์เทรทและต้องการแชร์รูปภาพสุดประทับใจในโซเชียลมีเดียด้วยขั้นตอนที่ง่ายและรวดเร็วกล้องคูลพิกซ์S6900  มาพร้อมกับคุณสมบัติสุดสร้างสรรค์มากมายในกล้องดิจิตอลคอมแพคดีไซน์เก๋ขนาดกะทัดรัดพร้อมจอทัชสกรีนบิดพับได้ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเซลฟ์พอร์เทรทและเพิ่มความสามารถในการแชร์ภาพถ่ายด้วยเทคโนโลยีไร้สายNFC (Near Field Communication) และWi-Fi®*1ในตัว

กล้องคูลพิกซ์S6900  มอบกำลังซูมแบบDynamic Fine Zoom ถึง 24 เท่า*2ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพเซลฟ์พอร์เทรตและแชร์ภาพความประทับใจกับเพื่อนและครอบครัวไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม

“ในปัจจุบันนี้ผู้บริโภคมีพฤติกรรมในการแชร์ภาพถ่ายในโซเชียลมีเดียมากขึ้นเป็นประวัติการณ์ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้กล้องคูลพิกซ์S6900  ที่มีความละเอียด16 ล้านพิกเซล*3ได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่ายที่สุดและสามารถถ่ายภาพเซลฟ์พอร์เทรทที่มีความละเอียดคมชัดมากกว่าภาพที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือทั่วไป” มร.ทัตสึยะยามากุจิประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัทนิคอนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าว“ด้วยจอภาพLCD บิดพับปรับองศาได้ปุ่มลั่นชัตเตอร์ด้านหน้ารวมถึงเทคโนโลยีไร้สายNFC และWi-Fi®*1 ทำให้การถ่ายภาพง่ายกว่าที่เคยเปิดโอกาสให้เราแบ่งปันประสบการณ์สุดประทับใจให้กับเพื่อนและครอบครัวที่อยู่ทั่วโลก”

คุณสมบัติหลักของกล้องคูลพิกซ์รุ่น S6900 
Q13045_WH_LCD_4

ความสามารถในการถ่ายภาพถ่ายคุณภาพสูง
สมรรถนะที่มาพร้อมกับสไตล์ :กล้องคูลพิกซ์ S6900   มาพร้อมเลนส์ NIKKORS ซึ่งมีระยะทางยาวโฟกัสที่ครอบคลุม โดยเริ่มจากมุมกว้าง 25 ไปจนถึง 300 มม. (ทางยาวโฟกัสเทียบเท่าฟอร์แมท 35 มม. [135])พร้อมระบบลดการสั่นไหวในตัว(VR) พกกำลังซูมแบบออพติคัล 12 เท่า และ Dynamic Fine Zoom 24 เท่า ช่วยให้จับโฟกัสในระยะสุดใกล้เพียง 2 ซม. รองรับการถ่ายภาพแบบมาโคร และยังสามารถถ่ายภาพในสภาพแวดล้อมที่แสงน้อยได้เป็นอย่างดี
ด้วยความละเอียดกว่า 16  ล้านพิกเซล*3 กล้องคูลพิกซ์ S6900 มาพร้อมเซ็นเซอร์ CMOSแบบส่องแสงจากด้านหลัง ทำให้พิกเซลแต่ละเม็ดรับแสงได้อย่างเต็มที่ เพิ่มประสิทธิภาพและความเร็วในการประมวลผลอย่างเหนือชั้นยิ่งไปกว่านั้น กล้องคูลพิกซ์ S6900 ยังสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวความละเอียดสูงแบบ FULL HD ผู้ใช้สามารถปรับโหมดการใช้งานเป็นภาพนิ่งหรือวิดีโอ โดยไม่สูญเสียคุณภาพในการถ่ายภาพทั้งสองแบบ

โฟกัสตรงจุด :ระบบออโต้โฟกัสแบบค้นหาเป้าหมายช่วยล็อคเป้าหมายแม่นยำทำให้กล้องจับภาพได้ง่ายคมชัด
สุดยอดสำหรับการถ่ายภาพเซลฟ์พอร์เทรต : กล้องคูลพิกซ์รุ่น S6900  ได้ติดตั้งขาตั้งที่ออกแบบพิเศษไว้ในตัวกล้อง สามารถปรับได้ทั้งในแนวนอนและแนวตั้ง เปิดโอกาสให้เก็บรูปภาพสวยในทุกสถานการณ์ทั้งนี้จอภาพ LCD ขนาด 3 นิ้ว ที่บิดพับได้ทำให้เก็บภาพในมุมมองและองค์ประกอบที่หลากหลาย โดยปุ่มลั่นชัตเตอร์ด้านหน้าที่วางตำแหน่งไว้ข้างเลนส์จะช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพเซลฟ์พอร์เทรทได้ง่ายยิ่งขึ้นนอกจากนี้หน้าจอ LCD ยังเคลือบสารกันสะท้อนและมีระบบปรับความสว่างหน้าจออัตโนมัติทำให้มองเห็นหน้าจอได้อย่างชัดเจนแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีความ สว่างสูงในขณะเดียวกันปุ่มควบคุมบนหน้าจอระบบสัมผัส ทำให้ผู้ใช้เข้าถึงเมนูการใช้งานได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
Q13045_BK_Hero shot

แชร์ภาพได้ง่ายและเร็ว
แชร์รูปภาพผ่านโซเชียลมีเดีย : Wi-Fi®*1 ในตัวช่วยให้การแชร์ภาพถ่ายจากตัวกล้องง่ายดายและรวดเร็ว เพียงกดปุ่มตั้งค่าที่ตัวกล้องเพื่อเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟนและแทบเล็ตที่ติดตั้งแอพพลิเคชั่น Wireless Mobile Utility ก่อนซึ่งสามารถดาวน์โหลดฟรี ทั้งในระบบ AndroidTM และ  iOsทำให้สามารถถ่ายภาพได้ในระยะไกลและโอนภาพจากกล้องไปยังอุปกรณ์ที่ทำการเชื่อมต่ออยู่โดยอัตโนมัติ
เชื่อมต่อเร็วทันใจด้วย NFC :ด้วยเทคโนโลยี NFC ของกล้องคูลพิกซ์รุ่น S6900   ช่วยให้เชื่อมต่อ Wi-Fi® ได้เร็วทันใจ เพียงนำกล้องไปสัมผัสกับอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ที่รองรับเทคโนโลยี NFC*4เพื่อสร้างเครือข่ายการเชื่อมต่อและโอนภาพไปยังอุปกรณ์นั้นๆได้ทันที
3. สร้างสรรค์ทุกแรงบันดาลใจ
ใช้งานง่ายเพื่อทุกจินตนาการในการถ่ายภาพ: ฟังก์ชั่นGlamour Mode ที่มีให้เลือกถึง 4 แบบ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้เอฟเฟกต์พิเศษผ่านหน้าจอ LCD ได้ทันทีเพียงสัมผัสหน้าจอเบาๆก็สามารถปรับระดับเอฟเฟกต์ที่ต้องการได้แล้ว ยิ่งไปกว่านั้นฟังก์ชั่นSelf-Collage จะช่วยให้ถ่ายภาพได้ต่อเนื่อง และนำมาตัดปะเป็นภาพคอลลาจ ซึ่งสามารถสร้างสรรค์โดยใช้ภาพ 4 ภาพ หรือ 9 ภาพ ให้คุณสนุกกับการแชร์ภาพกว่าที่เคย

ฟังก์ชั่น Glamour Modeฟังก์ชั่น Self-Collage

โหมดละลายฉากหลัง:คุณสมบัติใหม่สุดพิเศษนี้ ให้คุณเลือกเป้าหมายที่จะโฟกัสเพื่อละลายฉากหลังในบริเวณที่อยู่นอกโฟกัส เพื่อสร้างสรรค์ความโดดเด่นและทัศนียภาพที่งดงามในภาพถ่าย
รีทัชภาพในแบบของคุณ :ด้วยเอฟเฟกต์รีทัชที่มีให้เลือกมากกว่า 12 แบบ คุณสามารถปรับแต่งภาพได้ง่ายขณะอยู่ในโหมดแสดงภาพถ่าย รวมถึงสามารถใช้ฟังก์ชั่นแต่งภาพและเอฟเฟกต์พิเศษ ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ภาพสวย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

4. ระบบสั่งการโดยใช้ท่าทาง (Gesture Control)
สั่งการได้ด้วยท่าทาง: ฟังก์ชั่น Gesture Control สุดล้ำในกล้องคูลพิกซ์ S6900  จะตรวจจับการเคลื่อนไหวของฝ่ามือเมื่อหมุนหน้าจอไปทางผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานของกล้องได้ เพียงเคลื่อนมือไปยังไอคอนที่ปรากฏในจอมอนิเตอร์ ฟังก์ชั่นนี้ยังสามารถใช้กับการบันทึกภาพเคลื่อนไหวได้อีกด้วย
1 จะต้องติดตั้งแอพพลิเคชั่น Wireless Mobile Utility บนสมาร์ทดีไวซ์ก่อน(ทำงานได้ทั้งระบบ iOSและAndroidTM) เพื่อใช้ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อ Wi-Fiโดยแอพพลิเคชั่น Wireless Mobile Utility สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจาก application store ของระบบปฏิบัติการนั้นๆ
2 Dynamic Fine Zoomหมายถึงพื้นที่ที่กล้องสามารถซูมโดยรักษาความละเอียดของภาพให้ได้ระยะซูมแบบออพติคัลสูงสุดของตำแหน่งซูมแบบเทเลโฟโต้
3ระบบประมวลผลภาพอาจลดจำนวนของพิกเซลที่ใช้งานลงได้
4สมาร์ทโฟนและแทบเล็ตระบบปฏิบัติการ Android™ ที่รองรับเทคโนโลยี NFC (แอนดรอยด์เวอร์ชั่น 4.0 ขึ้นไป)
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้องคูลพิกซ์ S6900  และผลิตภัณฑ์อื่นๆของนิคอนกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.nikon.co.th/

#####

เกี่ยวกับนิคอน
นิคอน แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านการถ่ายภาพ อุปกรณ์การถ่ายภาพและเทคโนโลยีการถ่ายภาพซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับสากลด้วยการยกระดับมาตรฐานการออกแบบและคุณภาพผลิตภัณฑ์ ซึ่งความแข็งแกร่งของแบรนด์ นิคอน มาจากความมุ่งมั่น ทุ่มเท และใส่ใจในคุณภาพ ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม บริษัท นิคอน เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ดำเนินงานด้านการตลาดและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ถ่ายภาพสำหรับบุคคลทั่วไปและช่างภาพมืออาชีพ อาทิ กล้องดิจิตอล SLR เลนส์ NIKKOR กล้องนิคอน 1 และคูลพิกซ์ แฟลช และระบบอุปกรณ์เสริมต่างๆ ผ่านตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่www.nikon.co.thนอกจากนี้ ท่านยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆจากนิคอน ได้จากหน้าเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/nikonthailand

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ธนาพรธูปพุทรา/ รุ่งนภา ชาญวิเศษ
เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
โทร: 02-343-6000 ต่อ 176, 061
อีเมล์: Tanaporn@webershandwick.com, rungnapa@webershandwick.com