“ เวิลด์คาเมร่า ” อัดแคมเปญ “World Camera World Experience” ส่งท้ายปี

 10417649_685456061569632_3722782804282866824_n

                “เวิลด์คาเมร่า”  ผู้นำสินค้ากล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพชั้นนำของเมืองไทย  อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายปี  57  เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพระดับโลกกับ  “ World Camera World Experience ”  ลุ้นท่องอันดามัน  10 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านบาทพร้อมปีหน้ารุกจัดกิจกรรมสำหรับลูกค้าทั่วประเทศ

นายเรืองกิจ  จึงทวีศิลป์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์คาเมร่ากรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า      “ ในการจัดแคมเปญ  World  Camera World Experience์มการึงทวีศิลป์มถ่ายภาพรองรับลูกค้าทั่วประเทศ

ในปีนี้   วัตถุประสงค์ก็เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้ามีการใช้งานกล้อง  เราจึงจัดแคมเปญที่ทำให้ลูกค้ามีความสุขในการถ่ายภาพ  ถือเป็นการร่วมสร้างประสบการณ์ถ่ายภาพร่วมกันกับเวิลด์คาเมร่า  และยังเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าของเวิลด์คาเมร่าอีกด้วย  โดยแคมเปญในปีแรกนี้ จะเป็นการพาไปท่องเที่ยวถ่ายภาพในทะเลฝั่งอันดามัน หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยว

ที่มีชื่อเสียงระดับโลก    และยังถือเป็นการร่วมส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศอีกทางหนึ่ง   โดยหวังว่าแคมเปญนี้จะสามารถสร้างความประทับใจและมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผู้โชคดีได้ ”

นายเรืองกิจ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า

ในปัจจุบันร้านเวิลด์คาเมร่า  มีการจัดกิจกรรมเพื่อรองรับลูกค้าที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นประจำ  อาทิ  กิจกรรม  Basic Photography  การอบรมถ่ายภาพพื้นฐาน  ,World Photo Trip  ทริปถ่ายภาพที่จะพาลูกค้าไปท่องเที่ยวถ่ายภาพยังสถานต่างๆ  ผ่านวิทยากรที่มีความรู้  , กิจกรรม  Advanced Photography  การ Workshop ถ่ายภาพในรูปแบบต่างๆ ที่น่าสนใจ   รวมถึงการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อในรูปแบบต่างๆ  อาทิ นิตยสาร , Out of Home Media  สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ  รวมถึง  Social Media  ที่จะช่วยในการสื่อสารแบรนด์ให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้กว้างขึ้น 

อย่างไรก็ตาม  การเปิดตัวแคมเปญในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี  ซึ่งเป็นฤดูขายดีที่สุดของตลาดนั้น  ทำให้คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายของเวิลด์คาเมร่า ให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้  โดยคาดว่าผลประกอบการเมือถึงสิ้นปีนี้  จะเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ประมาณ 1,400 ล้านบาท โดยเติบโตเพิ่มขึ้นจากในปีที่ผ่านมาที่มีรายได้ประมาณ 1,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตที่  40%

“ สำหรับภาพรวมของตลาดกล้องเมืองไทยในปัจจุบันถือว่าเริ่มอิ่มตัว  จากช่วง 10  เดือนที่ผ่านมาพบว่ามีอัตราการเติบโตประมาณ  10%  เป็นการเติบโตในแง่ของจำนวนกล้องที่ขายออกไป   แต่ในจำนวนยอดขายรวมนั้นอัตราการเติบโตอยู่ที่ประมาณ  3%  ทั้งนี้เป็นผลมาจากวิวัฒนาการของ  Smart Phone  ที่เริ่มพัฒนากล้องถ่ายภาพได้ดีขึ้น ทำให้กล้อง  Compact  หายไปจากตลาด  ที่ยังคงอยู่ในตลาดได้จะอยู่ในกลุ่มของกล้อง  Premium Compact  ที่มีราคาตั้งแต่  15,000 บาทขึ้นไป  แต่ในอีก 2-3 ปีจากนี้ผมเชื่อว่าตลาดกล้องจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง  จากตลาด Smart Phone โตขึ้นทำให้ผู้ที่ชอบถ่ายภาพจะต้องหากล้องถ่ายภาพที่ตอบสนองความต้องการได้ดีขึ้น ”  นายเรืองกิจ กล่าวในตอนท้าย

รายละเอียดการร่วมลุ้นแคมเปญ “ World Camera World Experience ”

สำหรับลูกค้าที่สนใจแคมเปญ เพียงซื้อสินค้าภายในร้านเวิลด์คาเมร่าทุกสาขา  ครบทุก  3,000 บาท รับคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นท่องท่องอันดามัน  “A Wonder Sea in Thailand”  จำนวน  10 รางวัลๆ ละ  2 ที่นั่งโดยเริ่มตั้งแต่วันที่  20  พฤศจิกายน 57  –  20  กุมภาพันธ์ 58  จับรางวัลผู้โชคดีในวันพุธที่  25 กุมภาพันธ์ 58

ประกาศผลวันพฤหัสบดีที่  26  กุมภาพันธ์ 58  ผ่านทางเว็บไซต์  www.worldcamera.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านเวิลด์คาเมร่า ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

**  ข้อมูล บริษัท เวิลด์คาเมร่ากรุ๊ป จำกัด ( WORLD CAMERAGROUP CO.,LTD )

เวิลด์คาเมร่า  (WORLD CAMERA)  ผู้นำในธุรกิจกล้องถ่ายภาพ เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 30 ปี

เป็นศูนย์รวมกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ ที่มีสินค้าให้เลือกครบทุกความต้องการของลูกค้า   มีสินค้าจำหน่ายให้เลือกหลากประเภท  ทั้งกล้องดิจิตอล, เลนส์, อุปกรณ์ถ่ายภาพทุกชนิด และกล้องวีดีโอ ด้วยแบรนด์ชั้นนำ อาทิเช่น  CANON, NIKON, OLYMPUS, FUJIFILM, SONY, CASIO, SIGMA, TAMRON, TOKINA , ZEISS , Go Pro , RICOH  เป็นต้น นอกจากนั้นแล้วยังบริการรับซ่อมกล้องถ่ายภาพ  ให้คำปรึกษาด้านการถ่ายภาพและการใช้และอุปกรณ์สำหรับการถ่ายภาพ และบริการหลังการขาย โดยมีสาขาที่เป็นรูปแบบร้านมาตรฐานกระจายตามห้างสรรพสินค้า  และ Stand Alone  รวม  32  สาขาทั่วประเทศ